Hành trình của những nguồn vui

Translate

Skype Me™!

Thông tin du lịch

VINPEARL LAND

ĐẢO NGỌC vinpearl land
Tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi và bãi biển trong xanh quanh năm tươi tắn, khu du lịch và giải trí Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới” có thể níu chân bất kỳ du khách nào. Nơi đây đã trở thành điểm đến của nhiều du khách nội địa và quốc tế.
Khởi công xây dựng từ tháng 4-2002, đến tháng 12-2003 khách sạn Sofitel Vinpearl Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu trong khu vực, mang đến cho du khách rất nhiều sự lựa chọn mà không cần đi đâu khác. Khu nghỉ dưỡng sang trọng này dành cho cả khách thương gia và khách du lịch. Nơi đây cũng là điểm đến du lịch quanh năm vì mỗi năm có tới 300 ngày có ánh nắng mặt trời với một nền nhiệt độ trung bình rất dễ chịu vào khoảng 26.5 độ C. Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi trong hệ thống bể bơi có diện tíchh ấn tượng 5000 mét vuông và một khu vườn nhiệt đới trù phú. Với 500 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp, 17 phòng hạng sang và 2 phòng Tổng thống, khu resort có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bằng cách mang lại cho họ sự thoái mái, riêng tư và tiện nghi. Một loạt các nhà hàng quốc tế phục vụ du khách đầy đủ các món ăn Á Âu, trong nhà và ngoài trời. Đối với nhu cầu tổ chức các cuộc họp và hội thảo, khu resort có một phòng lớn với sức chứa 700 người, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ công việc và thông tin liên lạc. Bên cạnh đó, những khu vườn tuyệt đẹp mang trong mình một ốc đảo xanh sẽ rất thích hợp cho những buổi dạ tiệc hoặc tiệc cưới, làm tăng thêm sự hấp dẫn và mới mẻ cho những đám cưới mang màu sắc truyền thống. Khu Spa được trang bị hệ thống Salon & Spa Shiseido nổi tiếng, mang đến những phương pháp trị liệu toàn diện giúp hồi phục sức khoẻ, cả về thể chất lẫn tinh thần dành cho cả nam và nữ. Thêm vào đó, du khách còn có thể rèn luyện thể lực tại phòng tập thể dục hiện đại trong một môi trường vui tươi và sành điệu.
Khu Công viên Giải trí Vinpearl có một loạt các trò chơi trong nhà và ngoài trời, Làng Ẩm thực, với các nhà hàng đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách, Phố Mua sắm với nhiều cửa hàng và dịch vụ, từ đồ thủ công mỹ nghệ tới quần áo thời trang. Hội trường là một không gian khép kín có thể chứa tới 1500 khách với khán phòng được thiết kế một cách hoàn mỹ giúp cân bằng giữa hai trạng thái: làm việc và nghỉ ngơi, để đảm bảo những buổi làm việc hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, quần thể còn có một rạp hát ngoài trời hoành tráng với 5000 chỗ ngồi với một sân khấu quay, nơi đã tổ chức rất nhiều sự kiện trong đó có cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006.
Đến cuối ngày du khách có thể hoà mình vào không khí sôi động của vũ trường Exotica, một sàn nhảy với các thiết bị ánh sáng hiện đại nhất cùng với thiết kế ấn tượng và tài nghệ của các DJ hàng đầu.
Ngoài những phương tiện đi lại như canô ta xi, tàu cao tốc và phà, khách tham quan còn có thể sang đảo Hòn tre bằng hệ thống cáp treo dài 3320 mét, cáp treo dài nhất Việt Nam với 9 cột trụ trên biển và đất liền có hình dáng và cấu trúc giống tháp Eiffel, vào ban đêm sẽ được thắp sáng bằng laser. Hệ thống này có thể chuyên chở 1000-1500 người một giờ, giúp cho việc qua lại giữa đảo và đất liền được dễ dàng hơn.
Sức hấp dẫn của Vinpearl Land không chỉ dừng ở đó, ngày 25 tháng 06 năm 2007 Công viên nước ngọt bên bờ biển đã được khai trương. Du khách có thể tận hưởng cảm giác kỳ thú khi được tham gia những trò chơi với nước hiện đại. Bên cạnh Khu vui chơi gia đình và Khu vui chơi dành cho trẻ em, để phục vụ những du khách ham thích cảm giác mạnh Công viên nước Vinpearl đã đầu tư lắp đặt các đường trượt với độ dốc lớn nhất là 21,5m. Hơn thế, một đoạn Hang Rung rợn dài 56m cũng sẽ làm thoả mãn niềm đam mê thám hiểm của nhiều du khách trẻ tuổi.
Vinpearl Land như một món đồ trang sức quý mới được khám phá!

Tin Tức - Các Chương Trình Tour